Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

tro ve 2-tap 31-tap cuoi

Trở Về do Senafilm sản xuất, kịch bản Châu Thổ, có độ dài 31 tập, xoay quanh cuộc đời nhiều biến động của Hận, doanh nhân thành đạt, giàu có nhưng không một ngày được yên vì đứa con gái duy nhất từ một học sinh ngoan ngoãn trở thành con nghiện ma túy. Đan xen với tuyến truyện ở thời điểm hiện tại là những hồi tưởng về quãng thời gian khi Hận còn là gã giang hồ đòi nợ thuê, không may gây tội ác và phải trốn sang Campuchia. Cũng chính tại đất nước chùa tháp, anh đã được cứu vớt và thức tỉnh nhờ tình yêu trong sáng của Nhi - cô gái mang cả dòng máu Việt và Campuchia.



Việt Trinh lần đầu làm đạo diễn


Trở Về không chỉ đặt ra vấn đề trách nhiệm của gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục thanh thiếu niên – lứa tuổi nhạy cảm, nổi loạn – mà qua đó, các nhà làm phim còn đề cập đến thông điệp sâu sắc của đạo Phật về “Nghiệp”: nợ có vay có trả. Phim sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20g30, Thứ Tư đến Chủ Nhật, từ 29/01/2012 (Mùng 7 Tết Nhâm Ngọ)
Đức Tiến – từ tên tội phạm luôn khao khát yêu thương đến người đàn ông của gia đình



Đức Tiến


Trở Về là bộ phim đầu tiên Đức Tiến đảm nhiệm vai nam chính dài hơi, trải qua nhiều giai đoạn trong cuộc đời. Trong phim, anh vào vai Hận từ khi còn là gã giang hồ đòi nợ thuê hai lăm tuổi, vô tình gây tội ác phải trốn sang Campuchia cho đến khi trở thành ông Hân, thương gia thành đạt trong độ tuổi bốn mươi.
Văn Phượng – cô gái Campuchia với nụ cười như mùa thu tỏa nắng



Đức Tiến và Văn Phượng


Trong Trở Về, Văn Phượng vào vai Nhi, nhân vật từ khi còn là cô gái Campuchia lai Việt Nam mười tám tuổi, đem lòng yêu say đắm Hận như một định mệnh tới lúc thành người phụ nữ ba tám tuổi đau đớn vì đứa con gái duy nhất của mình hư hỏng. Đây là một vai quá nặng so với Phượng, vì rằng Phượng chỉ mới 23 tuổi, chưa có nhiều vốn sống trong tình yêu và hôn nhân gia đình, vậy mà vào vai Nhi và bà Nhi, có đứa con gái hư hỏng, đòi hỏi Phượng phải diễn nhiều trường đoạn đau đớn vật vã, lại phải biết đàn bầu, phải có kiến thức về đền đài Angko… Thật ngạc nhiên là Phượng đã được biên kịch và đạo diễn đánh giá là tỏa sáng trong suốt 31 tập phim.
Đức Hải – chàng cảnh sát điều tra đa cảm

Đức Hải và Đức Tiến

Trong bộ phim đầu tay do Việt Trinh đạo diễn, Đức Hải đóng vai Đức - chiến sĩ cảnh sát điều tra, người có trái tim đa cảm và tâm hồn nghệ sĩ. Anh chàng cảnh sát yêu cái đẹp và tin vào cái thiện đến mức quyết định tha cho kẻ gián tiếp phạm tội giết người, chấp nhận bị kỉ luật, ra khỏi ngành.
Quách Tuấn Du – chàng ca sĩ yêu chân thành, dũng cảm
Quách Tuấn Du đảm nhận vai diễn anh chàng ca sĩ đang tìm cách nổi tiếng dưới trướng một bầu sô quyền lực. Trong vai diễn đo ni đóng giày này, dù không xuất hiện nhiều, nhân vật của Quách Tuấn Du gây ấn tượng bởi sự đấu tranh nội tâm sâu sắc để lựa chọn con đường đi cho chính mình.
Trường Thịnh – anh cảnh sát Campuchia dễ thương
Trường Thịnh vào vai người cảnh sát Campuchia dễ thương hỗ trợ cho nhân vật của Đức Hải.



Đức Tiến và Mỹ Dung

Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên: Mỹ Dung (Bảo Ngọc), Văn Đua (ông Đại Thành), Xuân Thu (bà Đại Thành), Phi Phụng (bà Tám), Trần Bích Hằng (mẹ Hận)…
Xem phim tro ve 2-tap 31-tap cuoi
Phim Sex, Sex, Phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét