Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Me Chong Nang Dau Thoi Nha Thanh-tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15

Cuối đời nhà Thanh, hoàng đế Quang Tự vì muốn biểu dương đại tướng quân Thiết Mục Nhĩ nhiều năm trấn giữ biên cương, có công với triều đình, đã đặc biệt ban thưởng chị họ của mình là Linh Long về làm vợ Thiết tướng quân.
Trước đại điện, Thiết tướng quân tưởng nhầm Linh Long là hoàng hậu nên vui vẻ nhận lời. Đến khi vua và hoàng hậu rời khỏi đại điện, ông mới phát hiện ra Linh Long là người đàn bà xấu xí đứng bên cạnh hoàng hậu. Trong lòng ông rất bất mãn, nhưng sợ tội kháng chỉ nên ông ta cắn răng chấp nhận cuộc hôn nhân này.
Mẹ chồng nàng dâu thời nhà Thanh, Phim, me chong nang dau, phim moi, phim hay, phim trung quoc, phim vtv3, phim
Các nhân vật trong phim
Sau 5 năm, hai người có với nhau 2 người con trai là Trưởng Sinh và Trưởng Hoan, nhưng không lâu sau nhà Thanh bị lật đổ. Lúc này Linh Long mang bầu đứa con thứ ba, nhưng Thiết Mục Nhĩ chỉ mê gái lầu xanh, không chịu về nhà. Linh Long bán hết đồ đạc trong nhà lấy tiền trả nợ cho chồng, nhưng lại đưa nhầm tiền cho Tam Nương Tử - người nổi tiếng trong giới lầu xanh.
Thiết Mục Nhĩ chỉ mê A Kiều - người quét dọn trong lầu xanh. Linh Long rất đau đớn xin chồng vì mấy đứa con mà quay về nhà, nhưng ông ta dứt khoát đi theo A Kiều. Khi đó, Linh Long sinh thêm đứa con  thứ ba là Trưởng Tuấn.
Do tài sản trong nhà đã bán hết, Linh Long đi làm mối cho người ta để kiếm tiền nuôi ba đứa con khôn lớn. Vụ làm ăn đầu tiên của Linh Long là làm mối cho con gái của ông chủ bán giấm - Giả Thôn Thả, người mập và xấu xí cho tài tử, phong lưu Tiền Anh Tuấn. Bà dùng kế dụ Tiền Anh Tuấn cưới Giả Thôn Thả, từ đó nhà họ Giả và nhà họ Tiền xem nhau như kẻ thù.
Mười tám năm sau, Linh Long trở thành một bà mối nổi tiếng trong làng, không có vụ nào là không thành công. Nhưng chỉ có làm mối cho Chu Thị Tám lần nào cũng thất bại.
Chu Thị Tám tính tình dịu dàng, biết nấu ăn ngon, rất tiếc số phận không tốt nên lần nào làm mối cũng gặp sự cố. Linh Long rất khó khăn mới tìm được cho cô ta một ông chủ hàng vải lụa là Thẩm Hải, không ngờ mấy ngày trước ông ta đánh bài thua hết và còn nợ người ta một số tiền lớn. Trong ngày cưới, người ta đến nhà đòi nợ, ông ta kì vọng vào 20 thùng đồ cưới đem theo của Chu Thị Tám, nhưng mở ra trong thùng toàn là gà. Thẩm Hải rất tức giận bỏ đi… Linh Long vì an ủi Chu Thị Tám nên đưa cô ta về nhà truyền nghề cho.
Mẹ chồng nàng dâu thời nhà Thanh, Phim, me chong nang dau, phim moi, phim hay, phim trung quoc, phim vtv3, phim
Mã Linh Long đã nỗ lực rất nhiều để thay đổi bản tính 3 cô con dâu theo ý mình
Một đời đã làm mối cho người ta, Linh Long rất hy vọng tìm được ba cô con dâu tốt cho ba đứa con trai của mình, nhưng mọi điều không như mong đợi. Bà hy vọng con trai lớn Trưởng Sinh - người có tính tình lương thiện, có thể cưới được một cô gái tinh nhanh làm vợ, nhưng Trưởng Sinh lại yêu con gái của Tiền Anh Tuấn và Giả Thôn Thả là Tiền Mãn Quán – một cô gái rất tham tiền.
Bà lại hy vọng con thứ hai Trưởng Hoan – một chàng trai thông minh, có thể cưới được người đoan trang hiền thục, nhưng anh lại yêu cô gái có đầu óc đơn giản, hay lo chuyện người khác, hay làm hỏng việc tên là Đồng Kim Ngọc, con gái vương gia.
Linh Long chỉ còn kỳ vọng vào con trai út Trường Tuấn, mới du học ở Anh về. Bà mong muốn Trưởng Tuấn làm nên sự nghiệp hiển hách, vinh quang tổ tiên, nhưng Trưởng Tuấn lại muốn cưới Chu Thị Tám, người nhiều hơn anh 3 tuổi.
Ba đứa con trai không theo ý khiến bà rất buồn… Đất không chịu trời thì trời phải chịu đất, không còn cách nào khác, cuối cùng bà quyết tâm dùng nghị lực đặc biệt của mình để làm thay đổi ba cô con dâu...
Đậm tính nhân văn qua câu chuyện phim hấp dẫn, vấn đề gắn liền thời đại, nhiều xung đột… bộ phim Mẹ chồng nàng dâu được phát sóng lúc 18h hàng ngày trên VTV3, bắt đầu từ 3/2/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét