Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Chiec Giuong Chia Doi-Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16

Hoạt động trong showbiz Việt ở nhiều lĩnh vực nhưng hiện tại cô gái xinh đẹp này đang tập trung vào hai mảng chính là âm nhạc và điện ảnh. Trong dịp lễ Tình nhân năm nay, Tâm Tít sẽ gửi đến người hâm mộ một món quà đặc biệt: đó là vai diễn rất dễ thương của cô trong bộ phim Chiếc giường chia đôi của đạo diễn Phương Điền. Hóa thân vào vai Minh Thư – cô gái nghèo bỏ quê lên thành phố kiếm tiền trả nợ, Tâm Tít hy vọng bộ phim sẽ chuyển tải bức thông điệp ý nghĩa về tình yêu và hôn nhân đến tất cả mọi người nhân ngày 14/2.
Kết hợp với Minh Thư tạo nên cặp đôi trái khoáy đáng yêu trong Chiếc giường chia đôi là nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong vai Thái Hòa. Không có tình cảm với nhau nhưng cả hai quyết định kết hôn giả để theo đuổi mục tiêu của riêng mình. Minh Thư muốn có tiền giúp gia đình. Thái Hòa muốn làm vừa lòng bà dì và muốn thay đổi quan niệm về hôn nhân của cô người yêu Mỹ Anh (Lý Nhã Kỳ). Vốn khác biệt về lối sống, tính tình, suy nghĩ, đôi vợ chồng hờ ấy hàng giờ, hàng ngày xảy ra vô số mâu thuẫn, hiểu lầm... Thế nhưng nhờ những trận chiến không súng đạn ấy, cả hai dần dần nhận ra họ không thể sống thiếu nhau… Chiếc giường ngăn đôi như một chứng nhân cho mối tình hài hước, vui nhộn nhưng cũng rất sâu đậm của đôi bạn trẻ.
Bên cạnh tình yêu vui nhộn của hai nhân vật chính còn có tuyến nhân vật phụ đáng yêu như chị Hảo quá lứa, anh Hùng nhát gái, những người bạn già cô đơn của bà Huệ qua diễn xuất duyên dáng của Công Ninh, Cát Phượng, Minh Nhí…
Nhân dịp lễ Tình nhân 2013, TodayTV xin gửi món quà đặc biệt này đến những người đang yêu và sẽ yêu. Hạnh phúc gia đình luôn rộng mở với bất kỳ ai, nhưng nắm giữ được nó hay không là cả một hành trình dài của trái tim. Đón xem Chiếc giường chia đôi lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 14/2 trên TodayTV-VTC7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét