Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Duyen tinh-tap 29-30-31-32-33-34-35-36

Lấy bối cảnh trong thời dân quốc, Duyên tình là câu chuyện xoay quanh Thanh Thanh, cô con gái riêng bí mật của thương gia nổi tiếng Châu Thủ Triệt.
Sự xuất hiện của cô trong gia đình mới giữa những con người đầy thủ đoạn khiến cuộc sống của Thanh Thanh bỗng trở nên rất phức tạp. Thanh Thanh phải đối đối mặt với những âm mưu, thậm chí tội ác cùng rất nhiều thử thách khác trong gia đình mới.

Duyên Tình - Hoàn Châu Cách Cách phiên bản dân quốc

Với sự thông minh lanh lợi, cùng bản tính lương thiện, làm thế nào để Thanh Thanh hóa giải nguy cơ ở nhà họ Châu, tìm thấy những người thân thật sự và tìm được duyên tình của đời mình? 36 tập phim Duyên tình sẽ đem đến câu trả lời cho khán giả truyền hình.
Dưới bàn tay của đạo diễn nổi tiếng Cừu Lập Tân, Duyên tình được coi là “Hoàn châu Cách Cách” phiên bản mới với một kịch bản rất hấp dẫn. Khi được trình chiếu tại Trung Quốc, phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và có lượng người xem rất cao.
Ngay sau khi phát sóng, nhiều bài báo đã dành nhiều nhiều lời khen dành cho bộ phim. Tờ Sina nhận xét: Duyên tình là câu chuyện với nhiều tình tiết li kì, hài hước, vui nhộn với ánh sáng của tinh thần lạc quan dành cho khán giả.
Duyên Tình - Hoàn Châu Cách Cách phiên bản dân quốc
Đảm nhận vai nữ chính Thanh Thanh trong phim là Giả Thanh, gương mặt diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô từng chinh phục trái tim của không ít khán giả với vai công chúa Diễm Thái đáng yêu trong Bát Tiên Toàn Truyện.
Sinh năm 1986 và sở hữu vóc dáng của một người mẫu với chiều cao 1m70, Giả Thanh hiện là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ. Ngoài Duyên TìnhBát tiên toàn truyện, cô cũng gây ấn tượng với các bộ phim như
 Liễu Bản đồng tâm, Liêu Trai Chí Dị...
Ngoài Giả Thanh, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Trần Hạo Dân, Trần Tú Văn, Mao Lâm Dĩnh... Diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên ngôi sao đã giúp Duyên tình trở thành bộ phim truyền hình nổi bật trong năm 2010.
Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim Duyên tình trên kênh VTV2 vào 19h hàng ngày từ ngày 7/1/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét