Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Co nang nang can-tap 28-29-30-31-32

Ngày 27-12, lúc 21g VTV9 phát sóng bộ phim dài 44 tập Khoảnh khắc tình cờ. Bộ phim nói về một dịch vụ kinh doanh khá lạ: cho thuê người yêu. Ý tưởng "độc" này do Hiển - một anh chàng công tử nhà giàu nhưng rất tự lập - nghĩ ra khi anh được cô bạn thân tên Uyên nhờ giả làm người yêu để ra mắt bố mẹ.
Lê Khánh và Hoàng Anh trong phim Cô nàng nặng cân - Ảnh: THVL
Công ty dịch vụ tư vấn tình yêu của Hiển ra đời kéo theo một lượng đông khách hàng, từ đó nảy sinh bao nhiêu chuyện hài hước... Phim do đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà thực hiện, phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.
Cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, Cô nàng nặng cân (34 tập) do đạo diễn Nguyễn Lê Minh thực hiện, phát sóng lúc 20g30 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 25-12. Cao 1,6m nhưng nặng tới 70kg, Xuân Lan được mọi người đặt cho biệt danh "tiểu thư béo". Không muốn nối tiếp nghề truyền thống gia đình (làm mắm) tại Cà Mau, cô quyết định "tung cánh" bay đến môi trường mới. Hành trình tìm chỗ đứng của cô nàng nặng cân tại Sài Gòn khiến nhiều người xem phải cười ra nước mắt...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét