Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

di qua di vang-tap 10-11-12-13-14-15

Xoay quanh câu chuyện ở một gia đình kinh doanh giàu có, "Đi qua dĩ vãng" sắp lên sóng VTV3 có thể coi là bức tranh xã hội thu nhỏ với nhiều mảng sáng tối.
 
Phim mới trên VTV3: Đi qua dĩ vãng

Một cảnh trong phim (Ảnh do hãng phim cung cấp)

Đi qua dĩ vãng là câu chuyện về gia đình ông Hưng, giám đốc một công ty chuyên kinh doanh bất động sản, nhà hàng khách sạn lớn vào bậc nhất thành phố. Một gia đình giàu có, sống trong xa hoa trong ánh hào quang của tiền bạc... 
Hạnh, cô con gái lớn của ông Hưng thích sống buông thả, muốn chứng tỏ bản lĩnh cậu ấm cô chiêu thực thụ. Trong khi đó Nhàn lại là cô em gái nhu mì, điềm đạm, tốt nghiệp đại học Kinh tế. Nhàn yêu Đạt, nhân viên cấp dưới điển trai nhưng cũng đầy tham vọng trong công ty của ông Hưng.
Khoa, cậu con trai độc nhất được đặt kỳ vọng sẽ trở thành người thừa kế của cả gia đình lại luôn rơi vào tình trạng chán nản vì gia đình giàu có nhưng không hạnh phúc.
Bi kịch bất ngờ ập đến với gia đình ông Hưng khi Khoa trở nên điên loạn sau một tai nạn kinh hoàng khiến cô bạn gái của Khoa là Thiên Di chết ngay tại chỗ. Chấn thương tâm lý của cậu con trai độc nhất khiến ông Hưng thường xuyên gặp ác mộng. Ông bắt đầu tin vào hồn ma bóng quế hơn là khoa học.
Từ đây, ngôi biệt thự kín cổng cao tường trở thành tâm điểm chú ý của những người dân xung quanh, những lời đồn thổi ác ý kèm theo những cơn ác mộng hoang tưởng của ông Hưng biến ngôi biệt thự trở thành nơi vô cùng bí hiểm, u ám, ma quái.
Sự xuống dốc của gia đình ông Hưng cũng là thời cơ để những kẻ cơ hội như Đạt, người yêu của Nhàn tận dụng... Không thể lợi dụng Nhàn, Đạt quay sang tán tỉnh Hạnh, vốn là con người sống bạt mạng vì thiếu tình cảm gia đình.
Hạnh đang bị cả nhà xem thường bỗng chốc trở thành một ngôi sao sáng bên Đạt, Hạnh choáng ngợp đón nhận tình yêu mà không hề suy nghĩ cho em. Tuy đau đớn, nhưng Nhàn chấp nhận tất cả sự thua thiệt... Từ đây những bi kịch mới liên tiếp đến với gia đình ông Hưng...
Lấy câu chuyện ở một gia đình tưởng như là hình mẫu mơ ước của nhiều người, Đi qua dĩ vãng là một bức tranh thu nhỏ với nhiều mảng sáng tối của xã hội hiện đại.
Ở đó có những con người trẻ tuổi, háo hức tìm kiếm tương lai phía trước bằng sức lực, quyền lực  và bằng cả lòng dã tâm, có những người gần như điên loạn cố lao theo cuộc sống danh vọng mà quên đi quy luật nhân quả... Nhưng ở đó cũng có tình người, lòng yêu thương, sự bao dung...
Sâu sắc và giàu tính triết lý, Đi qua dĩ vãng hy vọng sẽ giúp người xem chiêm nghiệm lại cuộc sống thực tại, nhưng cũng không quá căng thẳng bởi câu chuyện rất đời thực và có phần hài hước dí dỏm.
Bộ phim Đi qua dĩ vãng sẽ được phát sóng vào 21h20 các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ 7/1/2013, mời quý vị đón xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét