Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Nguoi Cha Phu Quy-Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15

Phim Nguoi  Cha Phu Quy-Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15

Trong bộ phim "Người cha phú quý", Hoa đán trẻ tuổi của TVB đã "lột xác" trở thành một nữ cảnh sát yêu nghề có tính tình bộc trực nhưng hậu đậu.

Vai Cao Như Châu là một cô nàng cảnh sát hậu đậu, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười khi truy bắt tội phạm.
Nhân vật Cao Như Châu do Chung Gia Hân thể hiện có tính cách khá thú vị, tuy rất nhiệt tình, tốt bụng nhưng đôi khi cô đã gây ra những tình huống dở khóc dở cười khi truy bắt tội phạm. Về con đường tình duyên, cô cũng không thật thuận buồm xuôi gió nên chỉ đến khi trở về nhà, sống trong ngôi nhà ấm áp, Cao Như Châu mới cảm giác bình an.

Bộ phim Người cha phú quý đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Mã Tuấn Vỹ - Chung Gia Hân kể từ sau bộ phim cổ trang Bồ Tùng Linh. Do từng đóng chung với nhau trong rất nhiều dự án nên cả hai vào vai rất ngọt. Mô típ “cặp đôi oan gia” dù quen thuộc nhưng vẫn trở nên hài hước, dí dỏm qua diễn xuất của đôi trai tài gái sắc này.
Người cha phú quý kể về gia đình ông Cao Nghĩa Văn, có ba người con, mỗi người một nghề nghiệp với tính cách hoàn toàn khác nhau, song tất cả họ đều rất coi trọng tình thân ruột thịt. Sống dưới cùng một mái nhà, những va chạm thường nhật cũng như các vấn đề từng người gặp phải khiến đại gia đình họ ít nhiều xào xáo. Dù sóng gió liên tục xảy ra, dưới sự chèo chống của người cha mọi thứ đều trở nên xuôi chèo mát mái. Tuy nhiên, bức màn bí mật về thân thế của một trong ba người con của ông dần dần bị hé lộ. Liệu sự thật này có phá hỏng một mái ấm trọn vẹn, đầy tình yêu thương mà Cao Nghĩa Văn đã cố công bảo vệ?

Người cha phú quý khai thác mọi khía cạnh hỷ, nộ, ái, ố cũng như những vấn đề khó xử thường gặp phải trong gia đình hiện đại. Với góc nhìn hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, bộ phim đã truyền tải những thông điệp đáng quý về tình cảm gia đình cũng như đề cao vai trò trụ cột của người cha. Ở đó, mọi rắc rối, mâu thuẫn đều được giải quyết ổn thỏa bởi sự chân tình và tấm lòng trân quý lẫn nhau giữa các thành viên. Không quá mô phạm hay gây cấn, bộ phim như làn gió mát nhẹ nhàng thổi vào tâm hồn khán giả những suy nghĩ tích cực về cuộc sống.
Nam diễn viên kỳ cựu Hạ Vũ lại có một vai người cha thú vị.
Nam diễn viên kỳ cựu Hạ Vũ sau thành công vang dội của vai diễn trong phim Sức mạnh tình thân với ngôi vị Ảnh đế - Nam diễn viên chính xuất sắc năm 2008, một lần nữa tiếp tục thử sức với hình ảnh người cha. Với kinh nghiệm dày dặn và vốn sống phong phú của mình, Hạ Vũ đã xuất sắc trong việc xây dựng hình ảnh một đấng sinh thành hết lòng vì con cái, thậm chí sẵn sàng “xù lông” bảo vệ khi chúng chịu tổn thương. Sự hóa thân trọn vẹn của ông khiến khán giả cười nghiêng ngả trong các phân đoạn hài hước, đồng thời cũng khiến người xem nghẹn ngào rơi nước mắt trước tình phụ tử thiêng liêng sâu nặng.
Phim còn có mặt Mạch Trường Thanh và Hồ Định Hân.
Đặc biệt, nam diễn viên trẻ Tiêu Chính Nam từng rất được yêu mến qua vai diễn nhân viên pháp chứng điển trai trong Bằng chứng thép 3 nay hóa thân thành anh chàng khờ si tình. Qua bộ phim này, anh đã chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng ở nhiều thể loại vai. Dù chỉ là nhân vật phụ, nhưng chàng Diệp Kế qua cách thể hiện hóm hỉnh của Tiêu Chính Nam hoàn toàn không mờ nhạt trước dàn sao thực lực như Hạ Vũ hay Mã Tuấn Vỹ. Thêm vào đó, ca khúc chủ đề của bộ phim cũng do chính anh trình bày đã chứng minh sự đa năng của một ngôi sao trẻ.

Với đề tài tình cảm gia đình hài hước, Nguoi cha phu quy - bộ phim TVB lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam vào 21h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, từ 18/2 trên HTV2.

Xem Phim Nguoi  Cha Phu Quy-Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét