Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Chiec Giuong Chia Doi-Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15

Phim Chiec Giuong Chia Doi-Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15

Hình ảnh trên thực ra là một vai diễn của Nguyễn Phi Hùng và Tâm Tít trong bộ phim Chiếc giường chia đôi của đạo diễn Phương Điền. Chàng ca sĩ đẹp trai hóa thân vào nhân vật Thái Hòa – chàng trai 30 tuổi chững chạc và giàu có. Anh sống chung với Mỹ Anh (Lý Nhã Kỳ) – một cô gái cá tính, xinh đẹp đã ba năm nhưng không thể làm đám cưới vì Mỹ Anh không thích bị ràng buộc bởi cuộc sống hôn nhân.


Vô tình gặp Minh Thư (Tâm Tít), Thái Hòa quyết định sẽ kết hôn giả với cô nàng để làm vừa lòng bà dì, đồng thời anh cũng nuôi hy vọng sẽ thức tỉnh được Mỹ Anh. Vốn là cô bé nhà quê  lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, Minh Thư vẫn giữ nguyên sự vô tư hồn nhiên của tuổi 19. Tính tình trẻ con của cô nàng trái ngược hẳn với sự đĩnh đạc của Thái Hòa, đó là nguyên nhân làm phát sinh những cuộc chiến không có hồi kết. Ngủ chung trên chiếc giường được ngăn đôi, Thái Hòa và Minh Thư như hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Thế nhưng, chính nét mộc mạc và chân thật của cô bé đã dần dần lay động trái tim anh chàng nhà giàu. Chính lúc này Mỹ Anh lại thay đổi suy nghĩ, cô muốn trở về bên Thái Hòa. Được nuông chìu và luôn có những gì mình muốn một cách nhanh chóng, Mỹ Anh quyết tâm giành lại tình yêu của Thái Hòa.


Xen kẽ vào câu chuyện tình tay ba của Tâm Tít, Nguyễn Phi Hùng và Lý Nhã Kỳ, phim còn có nhiều tình tiết vui nhộn như mối tình của chị Hảo quá lứa lỡ thì (cây hài Cát Phượng đóng) và anh Hùng rụt rè (nghệ sĩ Công Ninh), câu chuyện về những người bạn già cô đơn, chuyện tình thực dụng của một đôi bạn trẻ...

  
Nhân dịp lễ Tình nhân 2013, TodayTV xin gửi món quà đặc biệt này đến những người đang yêu và sẽ yêu. Hạnh phúc gia đình luôn rộng mở với bất kỳ ai, nhưng nắm giữ được nó hay không là cả một hành trình dài của trái tim. Đón xem Chiếc giường chia đôi lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 14/2 trên TodayTV-VTC7.
Xem Phim 18+, Phim Sex han quoc, Phim cap 3, xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét