Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Khoanh Khac Tinh Co-Tap 25-26-27-28-29-30-31-32-33

http://images.xemphimso.com/film/xemphimso-khoanhkhactinhco.png
CHỦ ĐỀ VÀ Ý TƯỞNG PHIM:
Ảnh hưởng bởi kinh tế thị trường, con người ngày càng bị cuốn vào vòng xoáy công việc và các hoạt động xã hội nên quỹ thời gian dành cho gia đình, bạn bè và tình yêu ngày càng hạn hẹp. Để từ đó, dần xuất hiện một nhu cầu mới trong bản thân mỗi người: nhu cầu cần chia sẻ của cuộc sống hiện đại.
Thật vậy, ẩn chứa trong nhịp sống bộn bề là một nghịch lý hiện hữu: Con người trong xã hội hiện đại có hàng nghìn mối quan hệ nhưng thực chất lại càng cô đơn. Ngày rộn ràng với công việc, đêm trở về trong tĩnh lặng, mệt nhoài. Vòng tuần hoàn cứ âm thầm như chưa bao giờ bị gián đoạn. Để rồi sau bao thành công hay thất bại, có giây phút ta bất giác nhận ra sự khắc khoải trong cảm xúc và sự lạc lõng của chính mình. Lúc ấy, ta rất cần một ai đó để lắng nghe, một bàn tay để sẻ chia những điều thầm kín. Mà sự đồng cảm ấy lại dễ dàng đến từ một con người hoàn toàn xa lạ. Họ chỉ đến trong khoảnh khắc ngắn ngủi rồi tiếp tục ra đi. Bởi họ chỉ là những nhân viên hoàn tất công việc của một “hợp đồng chia sẻ”…
Thông qua dịch vụ “Tư vấn Siêu tốc” của hai nhân vật chính HiểnUyên, nghìn lẻ một những câu chuyện bi hài khiến người ta phải cười ra nước mắt. Từ đó, thông điệp về cuộc sống, thông điệp về mối quan hệ giữa người với người hiện lên thật giản dị nhưng cũng không kém phần sâu sắc: Tình yêu chân thành thì chỉ có một, nhưng những điều na ná như tình yêu thì có rất nhiều. Bên cạnh tình yêu dịu dàng, trong trẻo còn có những tình yêu kiểu “hợp đồng”, tình yêu “cho thuê”, “cho mượn” chỉ để lấp vào khoảng trống những nhu cầu. Mà những khoảng trống ấy khó có thể chắp vá bằng những cảm xúc dễ dàng, ngụy tạo.
Từng tình huống hài vui buồn, trớ trêu. Mỗi khách hàng là một câu chuyện đời, một khoảnh khắc thật nhất, riêng nhất mà ai trong chúng ta cũng đôi lần gặp phải. Một chút không khí vui nhộn của cuộc sống đa chiều hy vọng sẽ mang lại một sắc màu mới, một dư âm mới cho những tâm hồn đang hoài nghi, trăn trở.
TÓM TẮT NỘI DUNG:
Chuyện phim được mở đầu bằng sự tự lập của Hiển - một anh chàng con nhà giàu nhưng từ nhỏ đã sớm mồ côi mẹ. Ông Vinh- cha Hiển muốn anh về tiếp quản công ty gia đình nhưng anh lại tìm mọi cách để chối từ. Hiển vừa tốt nghiệp đại học kinh tế nên hăm hở bước đi bằng chính đôi chân mình, tự thử nghiệm những kiến thức mà anh có được, dù thành công hay thất bại. Sự kiên quyết của Hiển khiến cha anh tức giận nhưng mẹ con dì Xuân - mẹ kế của anh thì mỉm cười đắc ý. Bởi dì Xuân hy vọng mọi sản nghiệp sẽ thuộc về Khanh - đứa em trai cùng cha khác mẹ với Hiển, dù lúc này Khanh đang lêu lổng cùng nhóm bạn sành đời.
 Trong khi Hiển lo lắng về cuộc va chạm với cha mình thì Uyên - cô bạn thân kính cận của Hiển lại đang đau đầu vì sự hối thúc của cha mẹ. Bởi sau bốn năm đại học, Uyên trở thành cô nàng mọt sách giỏi giang nhưng không có nổi một người bạn trai để giới thiệu với gia đình chỉ vì cô không trau chuốt vẻ bề ngoài. Với Uyên, điều quan trọng nhất là cái đẹp trong tâm hồn và không gì nuôi dưỡng cái đẹp ấy bằng tri thức và sự uyên bác. Tự tin với quan điểm này nên Uyên chẳng hề nao núng trong chuyện đi tìm một nửa còn lại.
Trái với suy nghĩ của Uyên, vì lo “con gái có thì” nên cha mẹ cô ra sức dàn xếp những cuộc gặp gỡ “vô tình” nhưng “hữu ý” nhằm tạo nhiều cơ hội cho con. Uyên ngày càng mệt mỏi với những anh chàng “lý tưởng” mà cha mẹ cho là phù hợp. Không thể chấp nhận sự sắp đặt  này, Uyên đành phải vận dụng bộ óc thông minh của mình để tìm cho ra một kế sách vẹn toàn. Và Hiển sẽ là ông “thần may mắn” có nhiệm vụ cứu Uyên “thoát nạn”.
Lời khẩn cầu tha thiết của Uyên khiến Hiển phải bất đắc dĩ vào vai “bạn trai”  về ra mắt gia đình. Cha mẹ Uyên cố nén sự vui mừng để bày ra nhiều trò oái oăm nhằm “thử lòng” người yêu của con gái. Uyên lo lắng còn Hiển thì ngán ngẩm nhưng vẫn phải cố vượt qua những “thử thách” của bà Khải - mẹ Uyên, một giáo viên tâm lý nổi tiếng khó tính. Cuộc “sát hạch” kết thúc cũng là lúc cha mẹ Uyên khá hài lòng vì ngỡ cô con gái cưng của mình đã tìm được một chàng trai tốt tính. Nhưng ông bà đâu thể ngờ, tất cả chỉ là màn kịch ngắn mà Hiển và Uyên đang cố đóng tròn vai.
Giải được bài toán khó cho Uyên, cả hai thở phào nhẹ nhõm. Một ý nghĩ vụt qua trong đầu Hiển, nếu có một số vốn kha khá, anh sẽ lập một công ty “cho thuê người yêu” để giúp đỡ những người gặp tình huống như Uyên. Uyên lắc đầu cho ý nghĩ lạ lẫm của bạn nhưng Hiển phân tích rằng cuộc sống bận rộn và quá nhiều áp lực nên đôi khi một lời nói dối dễ thương cũng sẽ làm giảm đi những áp lực đó. Uyên nhíu mày đồng tình vì chính cô cũng là người vừa rơi vào trường hợp nan giải.
Phim Khoanh Khac Tinh Co-Tap 25-26-27-28-29-30-31-32-33
Phim Sex, Sex, Phim, xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét