Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Danh Vien Vong Toc-Tron Bo-Full

Tối 14/12, Dương Di, Lưu Tùng Nhân, Mã Quốc Minh, Mã Trại và hầu hết các diễn viên của TVB Drama "Danh Viện Vọng Tộc" đã đón xem tập cuối của bộ phim cùng với khán giả. Ở tập cuối, có khá nhiều phân cảnh hồi tưởng, trong đó có nhiều cảnh bị dân mạng kịch liệt chỉ trích vì cốt truyện kéo dài lê thê. Những người đàn ông trong phim có đến 7 lần quỳ gối trước phụ nữ. Dân mạng nói rằng họ giống như "những nam nhân bi kịch điển hình". Tuy nhiên, các diễn viên cùng xem tập cuối bao gồm: Mã Trại, Thẩm Trác Doanh, Chu Thần Lệ và Giang Mỹ Nhi đều rơi lệ và dùng khăn giấy để cầm nước mắt.

Lưu Tùng Nhân cho biết ông sẵn sàng mất ngôi Thị đế, nhưng sẽ bình chọn cho Mã Quốc Minh và Dương Di. Khi Dương Di nghe được, cô tự tin nói: "Tôi là vợ anh ấy, tất nhiên là anh ấy phải bầu cho tôi rồi! Tôi hy vọng tập cuối tối nay sẽ đạt rating cao, để chúng tôi có thể ăn mừng cùng nhau. Bên cạnh đó, tôi cũng không ăn mừng sau khi trở về Malaysia" (Đợi nhận giải TVB xong sẽ ăn mừng cùng nhau luôn?) "Hãy ăn mừng trước đã, có lẽ tôi sẽ được chúc mừng lần nữa!" (Đã ăn mừng cùng với La Trọng Khiêm?) "Hạnh phúc không phải chỉ có hai người. Còn rất nhiều nhóm nhân viên hậu trường nữa". Mã Quốc Minh cũng ca ngợi diễn xuất của Lưu Tùng Nhân là "đẳng cấp trời cho" và cho biết giải thưởng không quan trọng, anh biết ơn tất cả lời khuyên của Lưu Tùng Nhân dành cho mình. Anh cười và cho biết, với bản thân anh, lễ trao giải giống như một buổi tiệc lớn vậy.





Xem Phim Danh Vien Vong Toc-Tron Bo-Full
Phim tam ly, Phim sex nhat ban, Phim sex thai lan, xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét