Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Lua Han Tinh Thu-Tap 70-71-72-73-74-75-76-77-78-79-80-81-82-83-84

Thêm một phim truyền hình tâm lý tình cảm của Hàn Quốc đã đến Việt Nam. Dù không có dàn diễn viên thần tượng nhưng Lửa hận tình thù vẫn chiếm tình cảm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ bởi nội dung hấp dẫn và kết cấu các tuyến nhân vật hợp lý, bổ sung cho nhau hiệu quả.
Xem Lửa hận tình thù, khán giả soi mình và chạm vào những góc khuất trong mặt trái của tình yêu. Phim đã bắt đầu phát sóng từ ngày 24/12 trên kênh Today TV, khán giả quan tâm đến bộ phim có thể đón theo dõi vào lúc 20h hằng ngày.

Ghen tuông mù quáng
Yun Hwa (Lee Yoo Ri) trở thành chị em với Yu Ra (Yoon Ah Jung) sau khi ba mẹ của hai người tái hôn với nhau. Tuy nhiên, giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình vì Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae (Hyun Woo Sung) – bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này càng làm quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng và làm sứt mẻ tình chị em đáng lý ra phải vô cùng tốt đẹp.



Ghen tuông vô cớ, Yu Ra quyết tâm bày mưu hãm hại tình địch. Cô làm cho Yun Hwa bị hiểu lầm là gian dối, ăn cắp thông tin để cung cấp cho công ty đối thủ. Khi Yun Hwa vừa chứng minh được sự trong sạch của mình thì lại bị Yu Ra vu oan là cố ý đâm xe vào em gái Yun Jae. Trong phút chốc, Yun Hwa ngây thơ, hiền lành bỗng trở thành kẻ giết người máu lạnh.

Hận thù đánh mất tình yêu
Mất sự nghiệp, gia đình, người yêu cũng lánh xa, Yun Hwa như đứng trên bờ vực thẳm. Số phận trớ trêu càng khiến Yun Hwa lâm vào những bi kịch không dứt. Vì hận Yun Hwa, Yun Jae đã đánh mất tình yêu của mình. Anh quyết định đám cưới với Yu Ra trong khoảng thời gian Yun Hwa được tạm tha về nhà chịu tang mẹ.
Ngay lúc tưởng như buông xuôi tất cả, Yun Hwa bỗng phát hiện ra trong bụng mình là giọt máu của Yun Jae. Hận thù hóa thành sức mạnh, Yun Hwa quyết tâm giành lại những thứ Yu Ra đã cướp mất của mình.
Lee Yoo Ri bứt phá
Trước Lửa hận tình thù, Lee Yoo Ri đã tham gia vào các phim như Ước mơ lấp lánh (Đã phát trên VTV3), Yêu em, Tháng ngày tươi đẹp… Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn lặn ngụp ở các vai phụ và chưa tạo được sức hút với khán giả truyền hình.
Lee Yoo Ri
Nhiều người nhận xét, vai chính Yun Hwa trong phim dài tập như Lửa hận tình thù là một thử thách quá lớn với cô. Thế nhưng, Lee Yoo Ri đã phần nào xóa tan những định kiến, khẳng định khả năng diễn xuất và để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó phai.
Nhìn Lee Yoo Ri thể hiện những phân đoạn nội tâm giằng xé, không ít người đã tấm tắc ngợi khen: “Thật khác với Lee Yoo Ri trong những bộ phim trước”, “Ngọt ngào và tình tế”, “Cô ấy làm tôi đau lòng và cũng phải khóc theo”.
Yoon Ah Jung gây ấn tượng
Diễn xuất của Yoon Ah Jung trong vai Yu Ra đã gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh nhỏ. Từ ánh mắt cho đến lời nói, cử chỉ đều bộc lộ dã tâm và sự độc ác của nhân vật.
Yoon Ah Jung
Vì yêu đơn phương Yun Jae, Yu Ra sẵn sàng làm mọi cách để hãm hại Yun Hwa. Chính sự mù quáng đó đã khiến cô đi từ sai lầm này đến sai lầm khác. Tuy nhiên, dù có tàn nhẫn đến đâu thì ở người phụ nữ này vẫn tồn tại sự yếu đuối. Trong sâu thẳm tâm hồn Yu Ra là sự bất lực, nỗi đau đớn, dày vò, tự lừa dối bản thân để chiếm lấy người đàn ông không thuộc về mình.

Có thể nói, sự tồn tại của nhân vật Yu Ra là điểm nhấn quan trọng giúp cho Lửa hận tình thù hấp dẫn khán giả truyền hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét